Chuyên ngành:    
Tên sách:
Nhập đầy đủ tên sách hoặc từ khóa cho tên sách có dấu tiếng Việt đầy đủ bằng bảng mã Unicode.  
       
Marketing thực chiến - Từ chiến lược đến thực thi
Giới thiệu sách mới    
MARKETING THỰC CHIẾN - TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI
  Tác giả : John Westwood
  Nhà xuất bản : Nhà xuất bản Dân trí
  Năm xuất bản : 2020
  Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh
  Số trang : 270
  Ngày cập nhật : 26/04/2023
  Mã tài liệu : VL47192-47196
     

 Cuốn sách “Marketing thực chiến - Từ chiến lược đến thực thi” đơn giản hóa nhiệm vụ phát triển kế hoạch marketing cho sản phẩm hoặc doanh nghiệp, hướng dẫn tiếp cận từng bước toàn bộ quá trình, từ thực hiện kiểm toán chi phí marketing, đặt mục tiêu và đưa ra ngân sách, đến viết và trình bày kế hoạch và cuối cùng là thực hiện kế hoạch. Tác giả John Westwood cung cấp một cách tiếp cận rõ ràng, hiệu quả và cập nhật những thông tin mới nhất về marketing qua email, sử dụng web thương mại, di động và phương tiện truyền thông xã hội.
Trong sách còn có các bài tập thực tế, các bảng mẫu hữu ích và các mẹo hàng đầu, bao gồm các tóm tắt chương hữu ích và một kế hoạch tiếp thị mẫu chi tiết, để giúp bạn phát triển kỹ năng kinh doanh quan trọng này.

Các tin khác:
 
               
 
 
THÔNG BÁO MỚI
DANH MỤC SÁCH MỚI
Tác giả: TS.Đoàn Xuân Huy Minh (cb), ThS. Lê Đức Tâm (đcb), PGS.TS Hà Thị Ngọc Oanh
Tác giả: Nguyễn Lê Ninh (chủ biên), Phan Văn Huệ
Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Văn Hợp, PGS.TS. Hồ Thị Thu Hòa, NCS.Ths. Tăng Minh Hưởng, Ths. Nguyễn Thị Trúc Phương
Tác giả: Ths. Lê Đức Quân, Ths. Nguyễn Sĩ Vinh (chủ biên); TS. Lương Thị Bích, Ths. Cao Thanh Chương, Ths. Vũ Quang Thuận.
QUẢNG CÁO
WEBLINK
Số lượng đang online: 60
Số lượt truy cập: 534384
Copyright by Trung tâm Thông tin Thư viện - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:trungtamthongtinthuvien@muce.edu.vn