Chuyên ngành:    
Tên sách:
Nhập đầy đủ tên sách hoặc từ khóa cho tên sách có dấu tiếng Việt đầy đủ bằng bảng mã Unicode.  
       
QUẢN LÝ THÔNG TIN DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG - ÁP DỤNG BIM THEO ISO 19650
Giới thiệu sách mới    
QUẢN LÝ THÔNG TIN DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG - ÁP DỤNG BIM THEO ISO 19650
  Tác giả : TS. Vương Thị Thùy Dương, PGS.TS. Trần Quang Phú, ThS. Võ Lê Duy Khánh, TS. Trần Thị Quỳnh Như, ThS. Nguyễn Nguyên Khang
  Nhà xuất bản : Nhà xuất bản Xây dựng
  Năm xuất bản : 2023
  Chuyên ngành : Kinh tế xây dựng
  Số trang : 256
  Ngày cập nhật : 23/08/2023
  Mã tài liệu : VL47415-47464
     

 

Quản lý thông tin dự án đầu tư xây dựng là học phần quan trọng trong chương trình đào tạo ngành Kinh tế xây dựng và ngành Quản lý xây dựng. Học phần này cung cấp các kiến thức tổng quan về quản lý thông tin dự án đầu tư xây dựng nói chung và quản lý thông tin sử dụng mô hình thông tin công trình (BIM) nói riêng.
Cuốn sách Quản lý thông tin dự án đầu tư xây dựng nghiên cứu các nội dung liên quan đến cơ sở lý luận về thông tin dự án và quản lý thông tin dự án từ thiết kế, thi công, vận hành chạy thử cho đến vận hành khai thác trên cơ sở mô hình thông tin công trình (BIM); phương pháp, công cụ, kỹ thuật và tiêu chuẩn cần thiết để quản lý  thông tin dự án; tổng quan chung về mô hình thông tin công trình (BIM) và chi tiết hóa về quản lý trong thiết kế, thi công, vận hành chạy thử sử dụng mô hình thông tin công trình (BIM). Ngoài tài liệu này, người học cần tìm hiểu thêm các tài liệu và hướng dẫn khác có liên quan để có thể áp dụng kiến thức được học vào thực tế.
Cun sách được biên soạn nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên ngành Kinh tế xây dựng và ngành Quản lý xây dựng. Đồng thời, cuốn sách này cũng có thể sử dụng tham khảo và giảng dạy về quản lý thông tin dự án xây dựng và mô hình thông tin công trình (BIM) cho sinh viên tất cả các ngành khác thuộc khối ngành Xây dựng – Kiến trúc. Ngoài ra, cuốn sách này có thể được sử dụng như một tài liệu tham khảo trong quá trình nghiên cứu và áp dụng mô hình thông tin công trình (BIM) trong hoạt động xây dựng của các đơn vị, doanh nghiệp, cơ quan quản lý nhà nước có liên quan.
 

   

Các tin khác:
 
               
 
 
THÔNG BÁO MỚI
DANH MỤC SÁCH MỚI
Tác giả: Hội Cơ học Thủy khí
Tác giả: Dr. Anuj Kumar Goel
Tác giả: Lê Đức Tâm (Chủ biên), Nguyễn Thị Cúc, Trần Thị Nguyên Thảo
Tác giả: TS. Vương Thị Thùy Dương, PGS.TS. Trần Quang Phú, ThS. Võ Lê Duy Khánh, TS. Trần Thị Quỳnh Như, ThS. Nguyễn Nguyên Khang
QUẢNG CÁO
WEBLINK
Số lượng đang online: 158
Số lượt truy cập: 430733
Copyright by Trung tâm Thông tin Thư viện - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:trungtamthongtinthuvien@muce.edu.vn